Đêm qua, FA đã chính thức ra án phạt treo giò 3 trận tiền đạo Diego Costa vì hành vi mang tính bạo lực với Laurent Koscielny trong trận đấu giữa Chelsea và Arsenal cuối tuần trước.

Sự việc này khiến Chelsea thất vọng ra mặt. Trong thông báo chính thức phát  đi từ trang chủ, Chelsea cho biết: “Chúng tôi vô cùng thất vọng với quyết định treo giò Diego Costa của FA. Chúng tôi sẽ chờ họ gửi văn bản nói rõ lý do trước khi đưa ra bình luận tiếp theo.”



Điều đáng nói là Chelsea đã mất quyền kháng cáo cho Diego Costa. Thời hạn FA đưa ra cho The Blues đã hết từ tối qua (giờ Anh). Tiền đạo người Tây Ban Nha bị treo giò lập tức và sẽ vắng mặt trong trận đấu với Walsall tại Capital One Cup đêm nay, cũng như 2 trận đấu với Newcastle và Southampton tại Premier League.

>> Xem thêm: tin nong trong ngay mới nhất

Chelsea cho rằng họ đã bị đối xử bất công và FA đã ra phán quyết phụ thuộc quá nhiều vào thái độ của giới truyền thông. Đây không phải lần đầu tiên Costa bị phạt nguội. Mùa trước, tiền đạo này cũng bị treo giò 3 trận sau khi bị buộc tội cố ý đạp vào chân của Emre Can trong trận đấu với Liverpool.

Ngoài ra, Chelsea cũng phản đối việc Garbiel của Arsenal được FA giảm án phạt. Theo họ, chính hậu vệ người Brazil là người đã chạy về gây sự với Diego Costa trước khi có hành vi đá nguội với tiền đạo này và bị đuổi khỏi sân.

Nguồn: Bóng đá số
 
Top