Cầu thủ Aaron Gunnarsson đã khoe chiếc áo mà Ronaldo gửi tặng. Như vậy, CR7 đã được minh oan vụ scandal kiêu căng trên sân cỏ.
Sau trận đấu giữa Iceland và Bồ Đào Nha, hàng loạt tờ báo lớn trên thế giới, trong đó có Blid (Đức) đã đưa tin C.Ronaldo có hành vi ngạo mạn với đối thủ. Cụ thể, khi được cầu thủ Aaron Gunnarsson xin áo, CR7 đã quát vào mặt đối phương: “Mày là cái quái gì mà đòi xin áo tao”.




Mặc dù vậy, thực tế, đây là câu chuyện bịa đặt hoàn toàn. Đích thân cầu thủ Aaron Gunnarsson đã lên tiếng minh oan cho C.Ronaldo. Anh nói: “Sự thực, tôi đã xin đổi áo với C.Ronaldo.

Tuy nhiên, anh ấy không nói ra những lời ngạo mạn như báo chí thêu dệt mà chỉ bảo tôi vào đường hầm để đổi áo. Tôi đã quá mệt mỏi với những tin đồn thất thiệt”.
Theo tờ Goal (phiên bản Italia), sau đó, C.Ronaldo đã không đổi áo với Aaron Gunnarsson như lời hứa vì… chiếc áo cầu thủ này bị rách.

Thế nhưng, C.Ronado đã đích thân gửi chiếc áo “lành lặn” tới cầu thủ của Iceland sau trận đấu. Khỏi phải nói, Aaron Gunnarsson rất hạnh phúc vì món quà này.
Trên trang Instagram của tiền vệ Gylfi Sigurdsson cũng đăng tải món quà mà C.Ronaldo tặng Aaron Gunnarsson với dòng chú thích: “Món quà tuyệt vời của C.Ronaldo dành tặng cho Aaron Gunnarsson”.
 
Top