Arsenal quá yếu trong chống bóng bổng; Kompany đá chính trận gặp PSG; PSG không bán Marquinhos; Leicester muốn hai cầu thủ Milan; PSG tính đưa Payet trở lại Ligue 1,... là những nội dung chính trong bản tin bóng đá sáng nay.
  • Tổng hợp những tin bong da mới nhất trong ngày
Arsenal quá yếu trong chống bóng bổng. HLV Arsene Wenger thừa nhận hàng thủ của Arsenal quá yếu trong khả năng chống bóng bổng ở trận hòa 3-3 trước West Ham mới đây.




PSG không bán Marquinhos. Tờ Sport của Tây Ban Nha cho biết, PSG kiên quyết giữ lại trung vệ Marquinhos bất chấp sự quan tâm đến từ Barca, Real và cả Man Utd.

Bayern hỏi mua Ødegaard. Trả lời phỏng vấn Sky Sport, GĐTT Matthias Sammer thừa nhận Bayern đã liên hệ với Real nhằm mua lại tiền vệ 17 tuổi Martin Ødegaard.

Conte sẽ giữ Terry. Cựu tiền đạo Thierry Henry cho rằng HLV Antonio Conte rất thích tinh thần chiến đấu của John Terry và đây là cơ sở để trung vệ người Anh tiếp tục ở lại Chelsea vào mùa tới.
Pogba hạnh phúc tại Juve. Trước lời mời gọi gia nhập Barca của tiền đạo Neymar, Paul Pogba cho biết anh đang hạnh phúc tại Juventus. “Tôi không bị cám dỗ bởi chuyện chuyển nhượng, Scudetto là điều duy nhất trong đầu tôi lúc này”, tiền vệ người Pháp chia sẻ.

Tiếc tiền, M.U chưa sa thải Van Gaal. Theo báo chí Anh, Man Utd sẽ không sa thải HLV Van Gaal cho đến khi đội bóng hết hoàn toàn hy vọng giành vé dự Champions League mùa giải sang năm. Trong bản giao kèo, nếu bị sa thải khi Man Utd đang trong Top 4 thì Van Gaal sẽ nhận được đền bù khoảng 10 triệu bảng.




PSG tính đưa Payet trở lại Ligue 1. Theo Daily Star, chứng kiến màn trình diễn chói sáng của tiền vệ Dimitri Payet trong màu áo West Ham, PSG đang tính đưa cầu thủ này trở lại Ligue 1. Hiện Barcelona và Real Madrid cũng quan tâm tới cầu thủ này.
Real sẽ lội ngược dòng. Tiền đạo Cristiano Ronaldo hy vọng Real sẽ lội ngược dòng thành công trước Wolfsburg ở trận lượt về vòng tứ kết Champions League mùa này, sau khi đã thua 0-2 ở trận lượt đi.

Leicester muốn hai cầu thủ Milan. Theo báo chí Italia, Leicester đã cử tuyển trạch viên theo dõi bộ đôi cầu thủ của AC Milan gồm Honda và Locatelli.
 
Top