Tuần trước, Fallaini tiết lộ anh đã nhận được tin nhắn riêng hỏi thăm của Jose Mourinho trước lich thi dau euro 2016 .




Theo Fallaini, trong tin nhắn của mình, Jose Mourinho đã chúc tiền vệ người Bỉ có một kì Euro thành công. Thế nhưng không chỉ riêng Fellaini mà tất cả cầu thủ M.U, những người dự Euro 2016 đều nhận được tin nhắn hỏi thăm và chúc may mắn của Người đặc biệt.

Vào hôm qua, trung vệ Bắc Ailen của Man United, Paddy McNair cũng tiết lộ rằng anh đã nhận được tin nhắn từ Mourinho.

“Mourinho gửi tin nhắn hỏi thăm đồng thời chúc tôi có một ket qua bong da euro 2016 thành công. Ông ấy thật tốt.

Tôi chắc rằng ông ấy sẽ theo dõi tôi ở kì Euro này. Tôi sẽ cố gắng để thể hiện mình một cách tốt nhất và hy vọng ông ấy sẽ thích những gì ông ấy thấy”, Paddy McNair cho hay.

Đối với những cầu thủ không dự lich euro 2016, Mourinho gửi tin nhắn khẳng định rằng, tất cả đều có cơ hội ở Man United và họ cần chứng tỏ điều đó trong chuyến du đấu hè trước mùa giải.
 
Top