Tiền đạo trẻ người Pháp, Anthony Martial đã từ chối một lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn để thỏa mãn giấc mơ chuyển sang khoác áo Man Utd.
Cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, Man Utd đã gây sốc khi bỏ ra 36 triệu bảng mua Anthony Martial. Thậm chí, họ còn đáp ứng cả các điều khoản thưởng có thể nâng tổng phí chuyển nhượng của tiền đạo 19 tuổi này lên đến 58 triệu bảng.

Martial chỉ muốn đến Man Utd

Tất cả đều coi đây là mức giá “điên rồ” cho một tài năng trẻ chưa nổi tiếng như Martial. Tuy nhiên, nó vẫn chưa phải đề nghị lớn nhất dành cho tiền đạo này. 

Tiết lộ trên Marca, phó chủ tịch Monaco Vadim Vasilyev cho biết đội bóng của ông còn nhận được một đề nghị “khủng” hơn cho Martial, và bản thân Martial cũng được hứa hẹn mức đãi ngộ cao hơn nhiều lần nhưng cuối cùng, tiền đạo này chỉ muốn chuyển sang Man Utd.

>> Xem thêm: tin nong trong ngay mới nhất

Vadim Vasilyev nói: “Có một CLB còn trả giá cao hơn Man Utd. Tôi sẽ không nói con số cụ thể, nhưng số tiền họ đưa ra - không kèm các điều khoản thưởng thậm chí còn cao hơn hẳn. 

Họ cũng sẵn sàng để Martial ở lại Monaco thi đấu thêm 1 năm, nhưng cậu nhóc muốn đến Manchester. Man Utd là giấc mơ của cậu ấy.

Chúng tôi để cậu ấy ra đi với khoản tiền thưởng thêm 30 triệu euro (20 triệu bảng). Nếu họ không đưa ra đề nghị lớn như vậy, cậu ấy sẽ phải ở lại.”
 
Top