HLV người Hà Lan, Louis van Gaal cho biết ông không có kế hoạch ở lại Man Utd sau khi hết hợp đồng với đội bóng này vào năm 2017.
Ngay từ những ngày đầu tiên đặt chân đến Old Trafford, Van Gaal đã tuyên bố Man Utd sẽ là đội bóng cuối cùng ông dẫn dắt trong sự nghiệp. HLV 64 tuổi này khẳng định ông sẽ nghỉ hưu sau khi hết hợp đồng với Quỷ đỏ vào năm 2017 và chưa hề có suy nghĩ thay đổi kế hoạch này.


Tuần trước, cựu HLV của Man Utd Sir Alex cho rằng Van Gaal sẽ khó lòng từ bỏ bóng đá đỉnh cao trong khi sức khỏe vẫn còn cho phép. Tuy nhiên, Van Gaal cho biết ông gần như sẽ không thay đổi ý định vì lời hứa với vợ của ông.

“Theo lẽ thường tôi sẽ nghỉ hưu sau năm tiếp theo, nhưng trong thế giới bóng đá của chúng ta, có gì là bình thường không? Bạn không bao giờ biết trước điều gì, vì thế tôi không thể trả lời câu hỏi đó.” Van Gaal nói.



>> Xem thêm: tin nong trong ngay mới nhất


“Nhưng tôi đã hứa với vợ tôi rằng chúng tôi sẽ cùng nhau đến thiên đường của bà ấy (một biệt thự tại Bồ Đào Nha), do vậy, sẽ rất khó khăn cho tôi thay đổi lời hứa đó.”

“Năm tới tôi sẽ 65 tuổi, nếu tôi tiếp tục làm việc 1, 2 năm nữa, mọi chuyện sẽ trở nên cực kỳ khó khăn với vợ của tôi.”

 
Top