Sau kỳ chuyển nhượng hè năm 2015 đã có khá nhiều tên tuổi đáng chú ý đã rơi vào cảnh “thất nghiệp” khi không thể tìm được cho mình một bến đỗ.

THỦ MÔN
- Paul Robinson (35 tuổi): Ở tuổi 35, Robinson chưa muốn giã từ sự nghiệp. Tuy nhiên, cựu thủ thành của ĐT Anh lại không được Blackburn gia hạn hợp đồng. Bởi vậy, cho tới nay, người gác đền này vẫn đang trong tình trạng “thất nghiệp”.
HẬU VỆ
- Emmanuel Eboué (32 tuổi): Do thường xuyên dính chấn thương và suy giảm phong độ, Eboue đã mất suất đá chính ở Galatasaray mùa trước. Bởi vậy, hồi mùa Hè vừa qua, cựu hậu vệ Arsenal đã phải chia tay Turk Telekom theo dạng chuyển nhượng tự do.
- Ron Vlaar (30 tuổi): Màn trình diễn ấn tượng ở VCK World Cup 2014 đã giúp Vlaar trở thành mục tiêu được nhiều đội bóng theo đuổi. Tuy vậy, do thường xuyên dính chấn thương, trung vệ người Hà Lan đã không được Aston Villa trao bản HĐ mới. Thậm chí, các CLB khác cũng chẳng còn để ý tới cầu thủ 30 tuổi này.
 
- Joseph Yobo (35 tuổi): Trước mùa giải 2014-15, Yobo đã bị Fenerbahce thanh lý hợp đồng. Cho tới nay, vẫn chưa có CLB nào đặt vấn đề với Yobo do anh đã bước sang tuổi 35.
>> Xem thêm : Những tin nóng trong ngày mới nhất
TIỀN VỆ
- Jermaine Pennant (32 tuổi): Hồi tháng 2/2015, Pennant cập bến Wigan theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng không giúp đội bóng này tránh khỏi thảm cảnh xuống hạng. Sau khi xuống giải hạng 3 (League One), The Lactics đã thanh lý hợp đồng của Pennant dù vừa kí HĐ mới với tiền vệ này.
- Wilson Palacios (31 tuổi): Sau khi bị Stoke thanh lý hợp đồng, Palacios đã tới Hull City thử việc nhưng không thành công. Bởi vậy, cho tới nay, tiền vệ người Honduras vẫn đang gặp khó khăn trong việc tìm bến đỗ mới.
- Yoann Gourcuff (29 tuổi): Từng được đánh giá là tiền vệ tài năng của bóng đá Pháp nhưng Gourcuff lại đánh mất mình do dính quá nhiều chấn thương. Hệ quả, anh mới bị Lyon đẩy ra đường và chưa có CLB nào chào đón.
 
- Kevin Nolan (33 tuổi): 4 năm làm đội trưởng của West Ham nhưng Nolan không được đội bóng này giữ lại ở phiên chợ Hè vừa qua. Tiếc rằng tiền vệ tài hoa này vẫn chưa tìm được bến đỗ mới ở tuổi 33.
- Urby Emanuelson (29 tuổi): Mặc dù mới 29 tuổi nhưng sự nghiệp của Emanuelson coi như đã kết thúc khi anh mới bị Atalanta thải hồi. Đây là điều rất đáng tiếc với tiền vệ từng được coi là tài năng sáng giá của bóng đá Hà Lan.
TIỀN ĐẠO
- Georgios Samaras (30 tuổi): Samaras từng khoác áo Man City và West Brom tại Premier League. Hồi mùa Hè vừa qua, sau khi trở về từ Al-Hilal, tiền đạo người Hy Lạp đã bị West Brom thanh lý hợp đồng. Sporting đã có ý muốn chiêu mộ Samaras nhưng thương vụ này chưa kịp hoàn tất trong phiên chợ Hè vừa qua.
- Carlton Cole (31 tuổi): Sau khi bị West Ham cắt đứt hợp đồng, Carlton Cole đã phải xuống đội trẻ U21 để luyện tập và tìm cơ hội ra nước ngoài thi đấu. Tiền đạo 31 tuổi này đã liên hệ nhiều đội bóng ở MLS nhưng chưa thành công.
 
Top