Mới đây, M.U đã vượt lên dẫn đầu BXH Premier League sau chiến thắng trước Sunderland. Chính điều đó mang tới sự tự tin lớn ở đội bóng. Chia sẻ trên kênh MUTV, tiền vệ A.Young đã không ngần ngại bày tỏ mong muốn đoạt cú ăn 4 ở mùa giải này.


Anh cho biết: “Chúng tôi bước vào mùa giải này với khát khao giành mọi danh hiệu như Champions League, Premier League và hai giải đấu cúp quốc nội. Một CLB như M.U hoàn toàn có thể làm điều đó. Chúng tôi rất muốn được nâng cúp.



Hiện tại, chúng tôi đang thi đấu tốt ở Premier League nhưng trước mắt vẫn còn cả chặng đường dài. Vì vậy, toàn đội sẽ tập trung chiến đấu trong từng trận”.

Ở trận đấu với Ipswich, A.Young đã vào sân và thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái. Nói về khả năng thay thế Luke Shaw, cầu thủ này tỏ ra vô cùng tự tin.

 >> Xem thêm: tin nong trong ngay mới nhất


Anh nói thêm: “Tôi là cầu thủ đa năng có thể chơi ở mọi vị trí bên hàng lanh cánh. Tôi đã thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái trong trận đấu với Ipswich ở League Cup. Nếu như HLV Van Gaal tiếp tục tin tưởng, tôi vẫn cống hiến 110% khả năng của mình.

Tôi cảm thấy thoải mái khi được bố trí ở vị trí hậu vệ cánh trái. Đó là vai trò khác so với khi tôi đá tiền vệ cánh vì phải phòng ngự nhiều hơn nhưng tôi tin mình có thể thi đấu tốt”.
 
Top